ขิงอินทผาลัม....คืออะไร ดียังไง?!

1039 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขิงอินทผาลัม....คืออะไร ดียังไง?!

เพราะ "ขิง" เก่ง หลายอย่าง

รสโบราณสเตชั่นจึงคัดสรรมาให้
กับสินค้าใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณลูกค้าคนพิเศษ

ใหม่!! ผงขิงอินทผาลัมสำเร็จรูป พร้อมดื่ม


ขิงอินทผาลัม....คืออะไร
ขิงที่สกัดด้วยกรรมวิธี สเปดราย แต่ยังคงคุณภาพความเข้มข้นและความหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของขิงไทย และเพื่อการดื่มที่สมูทขึ้น เราใช้สารให้ความหวานจากอินทผาลัม ซึ่งความหวานในอินทผาลัมมีน้ำตาลฟรุกโตสเป็นส่วนใหญ่ น้ำตาลฟรุกโตส คือน้ำตาลที่พบได้จากผลไม้ ร่างกายสามารถดูดซึมฟรุกโตสได้โดยไม่ต้องอาศัยอินซูลิน กล่าวคือ ร่างกายสามารถดึงฟรุกโตสไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที ไม่ต้องรออินซูลินมานำน้ำตาลจากอินทผลัมเข้าเซลล์
.
เราจึงผสมผสานสองสิ่งนี้เข้าด้วยกัน..ซึ่งประโยชน์จากการดื่ม
น้ำขิงอินทผาลัมเป็นประจำจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บต่างทั้งยังเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายเป็นอย่างดี

วิธีการดื่ม

  • ดื่มน้ำขิงยามเช้าตรู่ จะช่วยให้ ระบบขับถ่ายที่ดีและเพื่อกระตุ้นให้ระบบภายในร่างกายเตรียมความพร้อมในการเผาผลาญพลังงานที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังมื้ออาหารเช้า

  • ดื่มน้ำขิงหลังมื้อเช้าและมื้อเที่ยง จะช่วยในการย่อยอาหาร กระตุ้นการดูดซึมอาหารและเพิ่มพลังการเผาผลาญพลังงานจากอาหาร

  • ดื่มน้ำขิงเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน เพราะในน้ำขิงอุดมไปด้วยสารจินเจอร์รอลและสารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาท และสามารถส่งผลกระทบต่อสารเซโรโทนิน ฮอร์โมนที่มีบทบาทสำคัญในการควบคุมอารมณ์ ทำให้สามารถช่วยลดระดับของความเครียด

  • ดื่มน้ำขิงเมื่อปวดประจำเดือน เพราะน้ำขิงมีรสเผ็ดร้อน จึงมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี โดยเฉพาะการดื่มน้ำขิงอุ่น ๆ มีส่วนช่วยบรรเทาอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อและบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้เป็นอย่างดี

  • ดื่มน้ำขิงก่อนนอน มีช่วยให้ผ่อนคลาย แก้อาการนอนไม่หลับ และทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกายดีขึ้นด้วย หากมีอาการนอนไม่หลับ ลองจิบน้ำขิงอุ่น ๆ ก่อนนอน จะทำให้นอนหลับได้ง่ายและสบายขึ้น

สรุปว่าดื่มตอนไหนก็ได้ประโยชน์มากมายค่ะ
สนใจสั่งซื้อสินค้า https://lin.ee/lyjFBlC

1 แพ็ค ราคา 150 บาท บรรจุ 10 ซอง (13 กรัม/ซอง)

............................................................................
#ผงขิงอินทผาลัม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้